Thiết kế phòng ngủ đơn giản đẹp mắt với mẫu tủ quần áo gỗ Bình Dương - Đồ Gỗ Mộc Đức Tính

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ là gì mà lại thu hút đến vậy?, 4 Lưu ý khi chọn mua tủ quần áo gỗ bạn không nên bỏ qua, Đồ Gỗ Mộc Đức Tính – Địa chỉ bán tủ quần áo gỗ chất lượng, uy tín

 

 

"Ngày nay, với chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, do đó nhu cầu của khách hàng cũng theo đó mà ngày một nâng lên, sản phẩm tủ quần áo gỗ Bình Dương đang dần trở thành một món đồ nội thất vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với mỗi người. Trên thị trường, tủ áo có rất nhiều chủng loại, mẫu mã ,kích thước để khách hàng lựa chọn. Dù vậy, tủ quần áo gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Đồ Gỗ Mộc Đức Tính tìm hiểu những ưu điểm của loại tủ quần áo này nhé."

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ là gì mà lại thu hút đến vậy?

 

 tủ quần áo gỗ Bình Dương'

Quần áo bằng gỗ tự nhiên luôn mang vẻ đẹp đặc trưng

 

Trong hầu hết các phong cách thiết kế nội thất gia đình được ưa chuộng hiện nay thì tủ đựng quần áo gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu từ kiến trúc sư cho đến gia chủ. Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ mọi không gian, mang tới vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên còn mang lại giá trị cao cho không gian nội thất, sử dụng tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp căn phòng ngủ thêm ấn tượng, thu hút hơn. Đặc biệt, tủ quần áo gỗ Bình Dương rất dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác khiến không gian phòng ngủ của bạn trở nên hài hòa, bắt mắt.

 Chất liệu đẳng cấp và sang trọng: màu sắc vân gỗ ấm cúng, ảo diệu kết hợp đường cong uốn lượn đầy nghệ thuật đầy tinh tế. 

 Độ bền cực cao: có độ bền cực kỳ bền cao theo thời gian, tuổi thọ có thể trên 40 năm nếu bạn bảo quản và chăm sóc kỹ càng. 

 Tiết kiệm tối đa không gian: chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, thiết kế đa năng để không gian nhà bạn trông thoáng đãng hơn. 

 Tuổi thọ vượt thời gianĐây chính là ưu điểm nổi bật của tủ đựng quần áo bằng gỗ tự nhiên khi được xử lý tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng.


4 Lưu ý khi chọn mua tủ quần áo gỗ bạn không nên bỏ qua

 

Lưu ý khi chọn mua tủ quần áo gỗ Bình Dương

Tủ quần áo gỗ làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

Màu sắc của tủ quần áo gỗ

Yếu tố đầu tiên bạn nên để mắt đến tủ gỗ tự nhiên đó chính là màu sắc. Màu sắc tủ quần áo gỗ sẽ là điểm nhấn cho căn phòng, mang lại sự thoải mái và thỏa mãn khi sử dụng, đồng thời tạo nên bố cục và tính thẩm mỹ hài hòa cho căn phòng. Vì vậy, bạn cần phải chọn lựa màu sắc tủ gỗ sao cho hợp với màu của tường, của sàn nhà, trần nhà hay những đồ nội thất khác.

Kiểu dáng tủ quần áo gỗ

Kiểu dáng phụ thuộc chủ yếu vào yêu cầu và gu thẩm mỹ của gia chủ và thiết kế kiến trúc kết hợp hài hòa với nội thất của căn phòng đó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tủ đựng quần áo gỗ đa dạng mẫu mã độc đáo, mới lạ, pha chút sáng tạo phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, kiểu dáng của sản phẩm còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất.


Kết cấu tủ quần áo gỗ

Cơ sở tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn một chiếc tủ quần áo gỗ cho gia đình mình hoặc cho chính bản thân mình là kết cấu tủ gỗ. Các mẫu tủ quần áo gỗ hoàn hảo không chỉ cần được thiết kế đúng theo nhu cầu sử dụng mà còn phải đảm bảo tính sắp xếp hợp lý, khoa học. Một kết cấu tủ quần áo gỗ đẹp là những chiếc tủ được thiết kế phù hợp với không gian phòng trưng bày đa công dụng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau chứ không nhất thiết chỉ là để dùng gấp quần áo và cất đi.

Vật liệu tủ quần áo gỗ

Trong các loại gỗ tự nhiên cũng có nhiều loại gỗ khác nhau như: gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ hương, gỗ lim, gỗ gõ đỏ,... Vì vậy, đòi hỏi sự nhạy bén và kinh nghiệm của những người có kỹ năng chuyên môn mới có thể nhận biết được. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra các loại gỗ này bằng những mẹo nhỏ vô cùng đơn giản nhờ vào mùi hương, đặc điểm ngoại hình, có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của các loại gỗ tự nhiên. Khi tìm hiểu về từng loại gỗ, ta sẽ thấy rằng chúng hoàn toàn không giống nhau. Mỗi loại gỗ từ tự nhiên đều có ưu, nhược điểm riêng, tùy thuộc vào giá thành của sản phẩm mà chất liệu gỗ sử dụng cũng sẽ được phân loại sao cho phù hợp.

 

Đồ Gỗ Mộc Đức Tính – Địa chỉ bán tủ quần áo gỗ chất lượng, uy tín tại Bình Dương

 

đồ gỗ Mộc Đức Tính

 

Thiết kế trẻ trung – hiện đại, các mẫu tủ quần áo Đồ gỗ Mộc Đức Tính chính là thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Là cơ sở chuyên cung cấp các dòng tủ quần áo gỗ Bình Dương chất lượng hàng đầu. Cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, nhiệt tình, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tủ gỗ Bình Dương ưng ý với chất lượng nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thi công các sản phẩm: Bàn ghế gỗ, kệ tivi, cầu thang gỗ,...Còn chần chừ gì nữa, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.​

 

CƠ SỞ MỘC ĐỨC TÍNH 
Địa chỉ     : 51C Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hoà, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương
Cơ sở 2   : 38/22 TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp. HCM (Đối diện Trường Cao Đẳng Điện Lực)
Điện thoại: (08) 3588 5893
Hotline     : 09 0816 2945
Website   : dogoductinh.com

1
UA-176408829-1 UA-177331143-1