CHIÊM NGƯỠNG CÁC MẪU CẦU THANG GỖ GIÁ RẺ SIÊU TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN TẠI CƠ SỞ MỘC ĐỨC TÍNH

Cầu thang gỗ - Điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách, Khám phá top 3 mẫu cầu thang gỗ đẹp cuốn hút cho mọi không gian, Đồ Gỗ Đức Tính - Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang gỗ tại tp HCM giá rẻ

 

 

"Cầu thang không chỉ là chi tiết quan trọng liên kết các tầng mà còn là điểm nhấn tạo nên nét đẹp riêng trong không gian nội thất.  Nếu biết cách tận dụng cầu thang gỗ hiện đại có thể tiết kiệm được tối đa không gian sốngVì vậy khi thi công cầu thang cần chú trọng đến kiểu dáng để không làm ảnh hưởng đến nhiều công năng và giá trị của toàn bộ công trình. Cùng tìm hiểu về kiểu dáng của cầu thang gỗ giá rẻ cho ngôi nhà cùng cơ sở Mộc Đức Tính nhé."

Cầu thang gỗ - Điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách

 

Điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách

Cầu thang gỗ giúp tiết kiệm diện tích tối đa

 

Tổng thể ngôi nhà không thể thiếu đi những mẫu cầu thang xinh xắn, nó không chỉ thực hiện chức năng vốn có mà còn tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng hơn. Vì vậy các mẫu cầu thang gỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại. Để có mẫu cầu thang đẹp thì việc lựa chọn kiểu dáng sao cho tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng, gọn gàng và tiện dụng cho không gian. Ngoài những mẫu thiết kế thông thường thì trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng cầu thang ấn tượng mà vẫn đảm bảo chức năng lưu thông an toàn và thuận tiện như cầu thang kính, inox, gỗ, cầu thang sắt,…cùng những mẫu hoa văn đẹp mắt. Tuy nhiên, trong kiến trúc hiện đại, các gia đình thường ưu tiên lựa chọn cầu thang gỗ để làm đẹp thêm ngôi nhà và giúp không khí lưu thông từ tầng một lên các tầng trên trong nhà được thông suốt hơn.

 

Khám phá top 3 mẫu cầu thang gỗ đẹp cuốn hút cho mọi không gian

 

Cầu thang gỗ thẳngSự kết hợp vẻ đẹp tinh tế và nét cách tân hiện đại, giải phóng không gian cho căn nhà. Cầu thang gỗ đứng sở hữu đẹp mộc mạc và vẫn tinh tế, với thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại không chiếm quá nhiều diện tích. So với các mẫu cầu thang truyền thống khác như: cầu thang tròn, cầu thang đổi chiều 180 độ, cầu thang uốn cong,... đặc biệt cầu thang thẳng không phân tách không gian thành các khối chức năng khác nhau. Nhờ ưu điểm này, không gian mỗi tầng trong những căn nhà luôn được liền mạch và có tính liên tục. Thông thường cầu thang này chỉ thích hợp cho các căn nhà ống, nhà lệch tầng hoặc cho các căn nhà có gác lửng ở nhà hàng nhiều tầng, các quán ăn,…, đặc biệt cầu thang thẳng khá đơn giản, dễ thi công.

 

Cầu thang gỗ giá rẻ
Cầu thang gỗ thích hợp đặt khách sạn, nhà hàng, mẫu biệt thự đẹp

 

Cầu thang gỗ xoắn ốcNếu bạn là người ưa phá cách, thích cá tính thì thiết kế xoắn ốc sẽ là lựa chọn “ vừa vặn” cho phong cách sống của bạn. Với đường nét xoắn ốc lượn vòng, các bậc đi thẳng lên trên chiếm một khoảng không gian nhỏ rất phù hợp với những căn nhà có diện tích hẹp ở các nhà phố, chung cư, nhà cao tầng hiện nay. Bên cạnh đó, cầu thang gỗ xoắn ốc có tính thẩm mỹ nghệ thuật cao, được tạo nên bởi những kiến trúc sư tài hoa. Kết cấu của cầu thang xoắn ốc có thể chứa nhiều đường nét, chi tiết hoa văn nghệ thuật đẹp mắt. Không quá cầu kỳ nhưng tinh tế qua từng bậc cầu thang, không quá kiểu cách nhưng tương xứng hài hòa với các đường nét.

 

Cầu thang gỗ giá rẻ\

Cầu thang gỗ đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại

 

Cầu thang chữ L Đây là dạng cầu thang chữ L nhưng được tối ưu hơn với sự mềm mại vì vậy mẫu cầu thang này thường được sử dụng trong phổ biến tại các công trình thiết kế Châu Âu. Một trong những lợi thế lớn nhất của cầu thang chữ L là tiết kiệm diện tích, đem lại không gian rộng lớn hơn so với những mẫu cầu thang thông thường. Do đó, nếu phòng có diện tích khiêm tốn thì cầu thang chữ L chính là sự lựa chọn tuyệt vời rất thiết thực và tối ưu nhất dành cho nhà phố hẹp, chật. Chọn cầu thang gỗ chữ L không chỉ giải quyết công năng và còn tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian phòng khách, đặc biệt, sản phẩm thường được đặt ưu tiên ở những vị trí đẹp nhất trong nội thất.

 

Cầu thang gỗ tiết kiệm diện tích
Cầu thang gỗ được sử dụng thông dụng nhất hiện nay 


 Đồ Gỗ Đức Tính - Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang gỗ tại Bình Dương giá rẻ 

 

Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang gỗ tại tp HCM giá rẻ

Cần cầu thang đẹp có Đức Tính

 

Chuyên cung cấp các loại cầu thang gỗ tự nhiên, cầu thang gỗ giá rẻ cho các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp,... Đồ gỗ Đức Tính là đơn vị hàng đầu trong thiết kế cầu thang gỗ đa dạng về kích thước, mẫu mã, hoa văn cung cấp cho khách hàng hàng loạt sản phẩm cầu thang gỗ ấn tượng đầy tinh tế sang trọng. Công ty cam kết các tất cả sản phẩm cầu thang gỗ đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo về chất lượng, độ bền cao, chắc chắn. Dịch vụ thi công cầu thang gỗ chuyên nghiệp, giá rẻ. Công ty Đức Tính còn nhận hỗ trợ lắp đặt cầu thang gỗ tận nơi chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả an toàn.

 

CƠ SỞ MỘC ĐỨC TÍNH 
Địa chỉ     : 51C Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hoà, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương
Cơ sở 2   : 38/22 TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp. HCM (Đối diện Trường Cao Đẳng Điện Lực)
Điện thoại: (08) 3588 5893
Hotline     : 09 0816 2945
Website   : dogoductinh.com

1
UA-176408829-1 UA-177331143-1