Khám phá mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ, chất lượng bán chạy nhất hiện nay tại Cơ sở mộc Đức Tính

Nội thất tiện nghi với 3 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng tại Đức Tính, Cơ sở mộc Đức Tính – Địa chỉ mua sắm bàn ghế gỗ giá rẻ, chất lượng, đẳng cấp tại Bình Dương

 

 

“Nội thất gỗ với những sản phẩm cao cấp, sang trọng, độc đáo luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều gia đình khi muốn trang trí, làm đẹp và lấp đầy sự tiện nghi cho không gian nhà ở. Những mẫu bàn ghế phòng khách được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều mang đến vẻ đẹp đặc trưng cuốn hút, không lẫn vào bất kì những chất liệu nào khác. Bạn muốn khẳng định được sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà của mình vậy thì đừng ngần ngại tham khảo những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng, giá rẻ, uy tín tại Cơ sở mộc Đức Tính và nhanh tay đặt mua, tô điểm phòng khách với nội thất gỗ dưới đây nhé!”

Nội thất tiện nghi với 3 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng tại Đức Tính

1. Bộ bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản

 

bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản

Với kiểu dáng đơn giản mẫu bàn ghế gỗ đem lại không gian phòng khách hài hòa, tinh tế

 

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng luôn nhận được nhiều cảm tình từ phía gia chủ. Đơn giản trong thiết kế nhưng không có nghĩa là nhàm chán, đơn điệu. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khá khiêm tốn thì mẫu bàn ghế gỗ này sẽ cực kì thích hợp trong việc tô điểm làm toát lên nét độc đáo cho không gian sống. Chiếc bàn gỗ với mặt kính trong suốt kèm theo những mẫu hoa văn thanh thoát, trang nhã trên tay vịn của ghế, kết hợp với màu gỗ tươi sáng tự nhiên chính là sự hòa quyện tinh tế làm bừng sáng nội thất xung quanh.

2. Bộ bàn ghế điêu khắc tinh xảo, sang trọng

 

bàn ghế gỗ phòng khách tinh  xảo

Mẫu bàn ghế gỗ phù hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp

 

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, đẳng cấp của mẫu bàn ghế gỗ thì không nên bỏ qua các thiết kế tinh xảo, trau chuốt từng đường nét điêu khắc cổ điển, chạm trổ những hình hài quý tộc như: rồng, sư tử, mây sóng… Những kiểu dáng này vừa mang phong cách sang trọng, hoàng gia vừa hợp phong thủy, tùy theo nhu cầu mà gia chủ có thể chọn màu gỗ đỏ thẫm hoặc gỗ hương… Điểm cuốn hút người mua ở mẫu bàn ghế này chính là sự bắt mắt, lung linh trong phần điêu khắc ở lưng tựa và tay vịn, thích hợp đặt ở phòng khách có diện tích rộng rãi, góp phần tạo nên không gian tiếp khách, trò chuyện được ấn tượng và đẳng cấp hơn.

3. Bộ bàn ghế gỗ chữ L hiện đại, độc đáo

 

bàn ghế gỗ phòng khách chữ L

Mẫu bàn ghế nội thất chữ L độc đáo, tiện nghi

 

Thoải mái trong không gian sống nhưng vẫn bảo đảm được sự sang trọng, tinh tế và tiện nghi là những đặc điểm của mẫu bàn ghế gỗ chữ L. Thông thường những mẫu bàn ghế gỗ này thường cho người dùng những cảm nhận về sự trơn mịn, láng bóng của khối gỗ dài chắc chắn, đã được xử lý kĩ thuật. Nét độc đáo ở mẫu bàn ghế gỗ kiểu dáng chữ L chính là gia chủ có thể tự mình trang trí thêm những chiếc gối mềm để tô điểm làm sống động hơn. Ngoài làm nơi tiếp khách, có thể tận dụng xem tivi hoặc nằm nghỉ ngơi đều cực kì thích hợp, thoải mái. Đường nét thanh mảnh cùng màu sắc gỗ đa dạng, phong phú hứa hẹn đem lại nét đặc trưng cuốn hút. Tuy gia công theo dạng hình khối vuông vức nhưng không kém phần mềm mại. Đơn giản nhưng đủ để tạo nên vẻ đẹp không gian quý phái cho căn phòng khách nhỏ xinh.

 

Cơ sở mộc Đức Tính – Địa chỉ mua sắm bàn ghế gỗ giá rẻ, chất lượng, đẳng cấp tại Bình Dương

 

Nội thất bàn ghế gỗ là lựa chọn tô điểm phòng khách, phòng ăn… mà gia chủ không nên bỏ qua. Vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo cũng những đường nét tinh xảo trong họa tiết, thiết kế hứa hẹn mang đến cho khách hàng những mẫu mã cuốn hút và ấn tượng nhất, phù hợp cho từng phong cách và diện tích khác nhau. Đồng thời chọn mua bàn ghế gỗ bạn sẽ không cảm thấy chúng không bị lỗi mốt theo thời gian, bên cạnh đó còn thể hiện được nét gần gũi hòa hợp với thiên nhiên và đem lại phong thủy tốt đẹp nếu biết cách bố trí khéo léo. Trên đây là 3 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà khách hàng nên tham khảo. Vậy chọn mua sắm đồ gỗ giá rẻ Bình Dương ở đâu chất lượng, uy tín?

 

đồ gỗ Đức Tính

Nhanh chân mua sắm nội thất giá rẻ, chất lượng cao cấp tại Cơ sở mộc Đức Tính

 

Lý do nên chọn mua bàn ghế gỗ Bình Dương tại Cơ sở mộc Đức Tính:

Khách hàng sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ với tuổi thọ lâu dài

Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất hiện nay thông qua việc sản xuất, thi công trực tiếp tại xưởng mộc.

Cung ứng mẫu mã sản phẩm đa dạng, những mẫu thiết kế mới, thời thượng được cập nhật thường xuyên.

  Nội thất gỗ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.

  Nhận sản xuất bàn ghế gỗ nói riêng và nội thất gỗ nói chung theo yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng, kích thước, chất lượng.

  Chính sách bảo hành tận tình chu đáo, lâu dài.

  Miễn phí giao hàng trong nội thành và hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ từ cơ sở mộc trong lĩnh vực cung cấp nội thất gỗ "đẹp, sang, chất" của Đức Tính, quý khách hàng có nhu cầu mua sắm đừng quên ghé đến tham khảo tại đơn vị chúng tôi hoặc tìm hiểu chi tiết qua thông tin cụ thể bên dưới nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá tận tình cho khách hàng khắp các tỉnh thành gần xa.

 

CƠ SỞ MỘC ĐỨC TÍNH 
Địa chỉ     : 51C Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hoà, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương
Cơ sở 2   : 38/22 TX25, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM (Đối diện Trường Cao Đẳng Điện Lực)
Điện thoại: (08) 3588 5893
Hotline     : 0908 16 2945
Website   : www.dogoductinh.com

1
UA-176408829-1 UA-177331143-1