ĐỒ GỖ ĐỨC TÍNH

ĐỒ GỖ NỘI THẤT

Giật mình trước bộ bàn ghế giá bạc tỷ, đắt hơn căn hộ chung cư

Doanh nghiệp trong nước giới thiệu nhiều sản phẩm làm từ gỗ quý hiếm, nổi bật trong số đó là những bộ bàn ghế độc đáo, có giá bán dao động từ 1 tỷ đến 1,8 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Infonet, vừa qua tại Triển lãm Bất động sản ở Hà Nội, một doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ đã trưng bày nhiều sản phẩm làm từ gỗ độc đáo, với mức giá khiến người nghe phải giật mình.

Hình ảnh Giật mình trước bộ bàn ghế giá bạc tỷ, đắt hơn căn hộ chung cư số 1
 

Bộ bàn ghế "Rồng đỉnh Vương Gia" có giá bán 1,8 tỷ đồng. Ảnh: Infonet

Đặc biệt nhất trong số đó là bộ bàn ghế “Rồng đỉnh Vương Gia” có mức giá lên tới 1,8 tỷ đồng. Bộ bàn ghế có tất cả 12 món, bao gồm: 4 chiếc ghế, 1 chiếc đi-văng, 4 đôn thấp, 2 đôn cao và 1 chiếc bàn.

Nguyên liệu chính làm nên bộ bàn ghế là loại gỗ trắc. Nó được các nghệ nhân điêu khắc bằng những hoa văn vô cùng tinh xảo và cầu kỳ.

Hình ảnh Giật mình trước bộ bàn ghế giá bạc tỷ, đắt hơn căn hộ chung cư số 2

Bộ bàn ghế "Quốc Triện đại gia" 1,1 tỷ đồng cũng thuộc hàng đắt đỏ

 
 

 

 

 

 

Bên cạnh bộ “Rồng đỉnh Vương Gia” còn có một bộ bàn ghế khác cũng độc đáo không kém, đó là bộ “Quốc Triện đại gia” có giá bán 1,1 tỷ đồng. Bộ bàn ghế được chế tác từ loại gỗ ngọc nghiến, có tới 23 món, cũng bao gồm ghế, đi-văng, đôn và bàn.

Hình ảnh Giật mình trước bộ bàn ghế giá bạc tỷ, đắt hơn căn hộ chung cư số 3

Sản phẩm "Chiếc phản Hoàng Gia" có giá bán 1,4 tỷ đồng

Hay như sản phẩm “Chiếc phản Hoàng Gia” cũng thu hút sự chú ý của khách xem. Được biết sản phẩm được làm từ gỗ Hương Nam Phi, và có giá bán là 1,4 tỷ đồng. Sau khi qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân chiếc phản sở hữu độ bóng đẹp, nổi bật các vân gỗ tự nhiên.

 

Trước đó, doanh nghiệp này cũng đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm “long sàng” làm từ gỗ gụ và khảm ốc từ trong ra ngoài.  Theo báo Gia đình & Xã hội, chiếc “Long sàng” này nặng khoảng 800 kg, giá bán của nó là 200 triệu đồng.

Hình ảnh Giật mình trước bộ bàn ghế giá bạc tỷ, đắt hơn căn hộ chung cư số 4

Chiếc long sàng nặng khoảng 800kg, có giá bán 200 triệu đồng. Ảnh: Gia đình và Xã hội

1
UA-176408829-1 UA-177331143-1