BÍ KÍP CHỌN BÀN TRANG ĐIỂM GỖ SIÊU ĐẸP CHO HỘI CHỊ EM PHỤ NỮ!

4 lưu ý cần biết để rinh về một chiếc bàn trang điểm ,Cơ Sở Mộc Đức Tính - Chuyên cung cấp bàn trang điểm gỗ đẹp, uy tín, chất lượng

Đối với một người phụ nữ hiện đại, sành điệu thời nay thì việc trang điểm và làm đẹp cho bản thân là điều không thể bỏ qua. Chính vì thế mà việc bày trí một chiếc bàn trang điểm thật gọn gàng, đẹp đẽ cho những món đồ mỹ phẩm cũng quan trọng không kém. Bàn trang điểm không chỉ là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của hội chị em mà còn là nơi để chúng ta tập trung làm đẹp cho bản thân giúp mỗi người sở hữu vẻ ngoài như ý nhất. Một món đồ nội thất cần thiết, đa năng, đem lại nhiều giá trị như bàn trang điểm gỗ tự nhiên cũng sẽ khiến chị em suy nghĩ và đắn đo khá nhiều khi quyết định sắm cho mình một chiếc. Hiểu được nỗi lòng đó, Cơ Sở Mộc Đức Tính sẽ mách bạn vài mẹo chọn mua bàn trang điểm gỗ tuyệt đẹp và phù hợp nhất qua bài viết ngắn ngay dưới đây! 

4 lưu ý cần biết để rinh về một chiếc bàn trang điểm chất lượng

 

Đối với một người phụ nữ hiện đại, sành điệu thời nay thì việc trang điểm và làm đẹp cho bản thân là điều không thể bỏ qua. Chính vì thế mà việc bày trí một chiếc bàn trang điểm thật gọn gàng, đẹp đẽ cho những món đồ mỹ phẩm cũng quan trọng không kém. Bàn trang điểm không chỉ là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của hội chị em mà còn là nơi để chúng ta tập trung làm đẹp cho bản thân giúp mỗi người sở hữu vẻ ngoài như ý nhất. Một món đồ nội thất cần thiết, đa năng, đem lại nhiều giá trị như bàn trang điểm gỗ tự nhiên cũng sẽ khiến chị em suy nghĩ và đắn đo khá nhiều khi quyết định sắm cho mình một chiếc. Hiểu được nỗi lòng đó, Cơ Sở Mộc Đức Tính sẽ mách bạn vài mẹo chọn mua bàn trang điểm gỗ tuyệt đẹp và phù hợp nhất.

Đừng bỏ lỡ những lưu ý sau đây để có thể sở hữu bàn trang điểm phù hợp với không gian nhà

 

Kích thước bàn trang điểm

Với bất kì món đồ nội thất nào, kích thước luôn là vấn đề đầu tiên cần được quan tâm. Kích thước bàn trang điểm phải phù hợp với không gian phòng ngủ và kích thước giường. Dù bạn có một bộ sưu tập mỹ phẩm đồ sộ hay là một vài món đồ cơ bản thì cũng chỉ cần một kích thước bàn trang điểm phù hợp với không gian. Nếu chọn một chiếc bàn trang điểm bằng gỗ giá rẻ quá to so với phòng ngủ sẽ khiến căn phòng trở nên lệch tông và nó sẽ chiếm mất phần trọng tâm của phòng ngủ. Nhưng nếu chiếc bàn quá nhỏ lại khiến không gian phòng trở nên trống trải. Vì vậy, khi chọn mua bàn trang điểm bạn hãy để ý đến diện tích phòng và kích thước của bàn nhé.

 

Chất liệu bàn trang điểm

Nếu muốn nhà thêm sang, phòng ngủ thêm đẹp thì bàn trang điểm bằng gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Chất liệu gỗ còn có thể kết hợp được với rất nhiều các chất liệu khác như: kính, inox, nhựa,… để tạo ra những chiếc bàn trang điểm hiện đại, cao cấp. Nội thất gỗ không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn nâng tầm đẳng cấp của gia chủ và bàn trang điểm cũng vậy, bàn trang điểm bằng gỗ sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn rất nhiều so với các chất liệu khác.

 

Phong cách và kiểu dáng

bàn trang điểm gỗ cao cấp

Phong cách và kiểu dáng của bàn trang điểm gỗ rất quan trọng giúp phù hợp với tổng thể ngôi nhà 

 

Sau kích thước, chất liệu, điều lưu ý tiếp theo chúng ta cần quan tâm đó chính là kiểu dáng bàn trang điểm gỗ cao cấp. Một chiếc bàn trang điểm đẹp là phải để lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và làm nổi bật được phong cách của bạn. Có rất nhiều mẫu bàn trang điểm trên thị trường, từ cổ điển, tân cổ điện đến hiện đại phù hợp cho mọi nhà và mọi người. Những mẫu bàn trang điểm hiện đại sẽ rất phù hợp cho các cô nàng năng động, theo đuổi cái đẹp hoàn mỹ. Còn với những cô nàng ưa vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế không quá coi trọng công việc trang điểm hàng ngày thì một chiếc bàn trang điểm gỗ phong cách tân cổ điển hay cổ điển sẽ rất phù hợp. Thế nhưng, dù là phong cách nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên nhớ rằng bàn trang điểm của bạn phải đồng nhất với phong cách thiết kế chung của các món đồ nội thất có trong nhà để tạo ra một không gian đồng nhất, hài hòa cho căn phòng.

 

Không gian đựng đồ của bàn trang điểm

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm thì một chiếc bàn trang điểm lớn với nhiều ngăn tủ sẽ giúp cho quá trình phân loại và cất giữ đồ cũng như lấy ra dễ dàng hơn, đồng thời cũng cất giữ được thêm nhiều phụ kiện thời trang kèm theo. Tuy nhiên, đây không phải là việc tốt, quá nhiều ngăn tủ đựng đồ sẽ biến bàn trang điểm của bạn trở thành một tủ chứa đồ chứ không còn là một chiếc bàn trang điểm với vẻ đẹp vốn có của nó. Chính vì thế, hãy sắp xếp bàn trang điểm của bạn thật ngăn nắp và cố gắng phân loại đồ dùng mỹ phẩm tiện cho việc sử dụng. Chỉ nên để những đồ mỹ phẩm quan trọng thường dùng hàng ngày lại trên bàn còn những đồ ít dùng thì để ở khu vực khác. Như vậy, bàn trang điểm của bạn sẽ có ý nghĩa làm đẹp hơn là tủ chứa đồ thông dụng mà bạn tận dụng nó.

Cơ Sở Mộc Đức Tính - Chuyên cung cấp bàn trang điểm gỗ đẹp, uy tín, chất lượng

 

bàn trang điểm bằng gỗ giá rẻ

Cơ Sở Mộc Đức Tính chuyên cung cấp các loại bàn trang điểm bằng gỗ đẹp, uy tín, chất lượng

 

Sở hữu một chiếc bàn trang điểm đẹp cho riêng mình là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng phải chọn thế nào để bàn trang điểm gỗ giá rẻ đó vừa đẹp về thẩm mỹ lại hợp với phong cách phòng ngủ của mình thì chắc chắn rằng nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa biết. Hy vọng qua bài viết ngắn trên mà Cơ Sở Mộc Đức Tính chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cũng như nắm được các điểm cần lưu ý để có thể sở hữu một chiếc bàn trang điểm gỗ giá rẻ tphcm phù hợp với bản thân. Cơ Sở Mộc Đức Tính - Một trong những đơn vị sản xuất nội thất chuyên cung cấp các loại bàn trang điểm bằng gỗ đẹp, uy tín, chất lượng đi kèm với đó là giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường nội thất Miền Nam. Đừng quên ghé Website: dogoductinh.com để tham khảo các mẫu bàn trang điểm mới được cập nhập của Đức Tính. Bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng hoặc xưởng sản xuất của Đức Tính tại địa chỉ 51C Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hoà, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương38/22 TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp. HCM (Đối diện Trường Cao Đẳng Điện Lực) để tự tay lựa chọn cũng như tham khảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết hơn xin liên hệ Điện thoại: (08) 3588 5893, Di Động: 09 0816 2945 - 09 0916 2945. 

 

CƠ SỞ MỘC ĐỨC TÍNH 
Địa chỉ     : 51C Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hoà, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương
Cơ sở 2   : 38/22 TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp. HCM (Đối diện Trường Cao Đẳng Điện Lực)
Điện thoại: (08) 3588 5893
Hotline     : 09 0816 2945
Website   : dogoductinh.com

1
UA-176408829-1 UA-177331143-1